Ecopark Nhơn Trạch - dự án nhà ở nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu ở miền Nam

Nhà phát triển BĐS Ecopark vừa giới thiệu thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất của Sài Gòn sở hữu tên Ecovillage Saigon River, đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án với hơn 55ha, được xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BẤT ĐỘNG SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần hai thập kỷ xây dựng và tăng trưởng, Ecopark trở nên một trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành 1 trong các khu dự án sinh thái mập nhất miền Bắc, có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tụ họp nhiều mẫu hình bất động sản từ CHCC cao cấp, đến nhà phố thương mại hay các căn vi la thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu dự án trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị sở hữu thi công phong cảnh đẹp nhất nhân loại. Tiếp theo sau đó là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thiết kế 1 thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay với những đối tác bậc nhất trái đất để đem các nhà cung cấp và nhân tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải đề cập đến sự hiện ra của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước tiên trên nhân loại được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường phổ quát liên cấp tới các trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh khỏe sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân tiện ích đẳng cấp đáng sống nhất tại tp Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô mập nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay diện mạo chung của toàn đô thị, đóng góp hăng hái vào sự lớn mạnh bình thường của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG MỚI TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình xây dựng các biểu trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc thế hệ đến sở hữu miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu trưng thế hệ với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Có 20 năm kiến thiết biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để thi công các chiếc thành quả và môi trường sống bứt phá hơn các loại sản phẩm trước mà còn hài hòa mang các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu thế giới như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất quả đât để mang đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, phối hợp cộng tổ hợp du lịch coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng bé đầy hương dung nhan, 1 thiên đường coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên dòng sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình không chỉ chiếm hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào khi không, sở hữu góc nhìn xuất sắc mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của tình cờ. Sự tiền phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thiết kế môi trường, nhưng mà đến từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, ko có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn cục hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện đơn vịđầu tư đơn vị thiết kế quy hoạch san sẻ khi nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời khắc hiện giờ, Eco Village Saigon River là Dự án chiếm hữu mật độ cây xanh/người mập nhất tại miền Nam với hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ kiến tạo toàn khu 15%; 30% diện tích cây cỏ & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây trồng và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây xanh lớn, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị lúc được xung quanh bởi đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh có hơn 200 loài hoa nở bốn mùa vòng quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Kế bên môi trường sống biểu trưng mang đến cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thanh thoả giữa lòng khi không, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng hưởng thụ chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha toàn cục dự án được phát triển dựa trên chuỗi luôn tiện ích coi sóc sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la cá biệt mang khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo trật tự khép kín đáo trong khoảng tư vấn, trị liệu, coi sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi có trọng điểm khoáng nóng, trọng tâm detox thanh lọc cơ thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng điểm coi sóc nhan sắc, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoại giả, theo thông tin từ chủ đơn vị đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của các hoàng phái trên quả đât lần trước nhất hiện ra tại Việt Nam sẽ được chủ tổ chứcđầu cơ sớm công bố tên nhãn hàng. Đồng thời, các phân khu tại đại đô thị đều được điều hành và vận hành do các thương hiệu tiếng tăm thế giới.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn độc nhất của người Sài Gòn lúc mua tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiềm năng nhà đầu tư nhà đất Tân Trụ, Long An

Đề tài doanh nghiệp đầu tư “một vốn tứ lời” tại khu đô thị Tân Trụ Royal toạ lạc trọng tâm thành phố vệ tinh