Khát khao đầu tư khu dân cư mới của nhà sáng lập Ecopark tại phí Đông Sài Gòn

Trước lúc đặt chân đến miền Nam với Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị trường quả đât vì những giải thưởng quốc tế danh giá, trở nên một trong các nhãn hàng bất động sản bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

ĐÁNH THỨC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong những đơn vị đầu tư tiên phong tuyển lựa khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để tăng trưởng công trình đầu tay. Trên khu đất rộng gần 500 ha, cách thức hồ Hoàn Kiếm 15 km, sở hữu tổng vốn đầu tư ước tính gần 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã kiến tạo nên đại đô thị xanh bự bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện lớn mạnh BĐS phải dựa trên một tình yêu nhưng cũng phải dựa trên 1 cơ sở vật chất khoa học, có tư duy sáng tạo. Theo đó, thành công đối mang 1 nhà phát triển BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng phải chăng, mà bằng các ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm được điều này, kế bên những kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn hài hòa với các "ông lớn" bậc nhất quả đât về nhân tiện ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để với về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Tới bây giờ, lúc kể đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý đánh giá rằng đây là 1 trong những nhà phát triển BĐS đầu tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy với Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống tiện thể ích phong cách tại Khu thị trấn Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, nhận định trên báo chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng vững mạnh của chủ công ty đầu tư khu chọn lọc điểm ấy là đúng; ko chỉ là 1 khu cảnh quan cực kỳ đẹp mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà đơn vị đầu tư sản xuất kinh doanh đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn một thập kỷ tính từ lúc ngày Ecopark được kiến tạo, huyện đã "lột xác" thành 1 thị trấn văn minh đương đại có điểm nhấn là những đại Dự án thành phố và hạ tầng hạ tầng giao móc ngoặc bộ, là điểm tới của phổ quát nhà doanh nghiệp đầu tư cả trong và ngoài nước.

ko gian thiên nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tế cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện cơ sở vật chất liên lạc kết nối mang đại đô thị Ecopark rất thuận tiện. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình trong khoảng Ecopark đến trung tâm Hà Nội có 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra con đường 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối với đường vành đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời gian vận động đến nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ thị trấn hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng đô thị trong khoảng cái 5, định hướng vững mạnh lên dòng 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc tăng tỷ trọng thị trấn hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc dịch chuyển dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn có tăng trưởng đô thị xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT MỚI

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu đô thị có xây cất cảnh quan đẹp bậc nhất thế giới, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền tảng tại Hải Dương sở hữu đại thành phố mang tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là tiêu biểu, góp phần đổi thay dung mạo địa phương. Sự hình thành của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại nhận định cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers mang trọng tâm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh đánh giá là một trong những cây cầu hấp dẫn nhất tỉnh, khiến bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An sở hữu đại thành phố Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ dịch vụ và hạ tầng tạm trú 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG DỰ ÁN LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA CÁC NĂM

Sau phổ biến dự án định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và những người lựa chọn Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi giá thành của các dự án trong đại thị trấn liên tiếp tăng chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 sở hữu giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo sở hữu giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thị trấn Ecorivers, mức giá mới liên tục được thiết lập. Nếu như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay mang căn được chuyển nhượng sở hữu giá 100 triệu/m2…

KIẾN TẠO BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Cách đây không lâu, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Sở hữu diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, bí quyết nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô phỏng nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu biệt thự khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành vì 1 trong những nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh các yếu tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ doanh nghiệpđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu lớn hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

Với sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang định hình lại khái niệm về không gian sống và phát hành một thưởng thức xanh lành thực sự cho cư dân. Một diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng nóng, EcoVillage

Tuy nhiên, Eco Village SaiGon River còn kiến thiết 5 trung tâm trị liệu, phục hồi và thẩm mỹ phổ biến, cung cấp những cách thức trị liệu từ spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trọng tâm này không chỉ mang lại sự bình phục và cân bằng cho cơ thể, nhưng còn tăng chừng độ tiện nghi về trông nom sức khỏe đầy đủ trong cộng đồng lên tầng mức hãn hữu thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiềm năng nhà đầu tư nhà đất Tân Trụ, Long An

Ecopark Nhơn Trạch - dự án nhà ở nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu ở miền Nam

Đề tài doanh nghiệp đầu tư “một vốn tứ lời” tại khu đô thị Tân Trụ Royal toạ lạc trọng tâm thành phố vệ tinh